Hôm nay:

10 chiếc giường đắt nhất hành tinh, đến đại gia Lê Ân cũng phải trầm trồ?

10 chiếc giường đắt giá nhất thế giới là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và chức năng. Bên cạnh đó, giá trị của chúng cũng là cả một gia tài.

    Nếu như cách đây không lâu, chiếc giường Royal Bed gần 4 tỷ đồng theo phong cách hoàng gia Anh của đại gia Lê Ân đã khiến không ít người tò mò thì những chiếc giường sau sẽ khiến nhiều người yêu công nghệ và thời trang mê mẩn.
    Bởi đó không chỉ là giường với tính năng thông thường, mà nó còn sự kết hợp công nghệ, thời trang, thiết kế, tính nghệ thuật, thẩm mỹ và sự sang trọng. Hơn nữa, giá trị của chúng cũng đáng giá cả một gia tài.
    Sau đây là danh sách 10 chiếc giường đắt giá nhất thế giới. Xếp theo thứ tự từ giá trị thấp đến cao. (1,1 tỷ đồng - 134 tỷ đồng)
    10. Giường Sphere, 50.000USD
    Được thiết kế bởi Karim Rashid, Sphere là sự lựa chọn tối ưu cho các phòng ngủ bởi nó có các tính năng nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn với TV, ủ champagne, gương soi và đèn Leb. Ngoài ra, chủ sở hữu có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau theo yêu cầu.
    9. Starry Night Sleep Technology, 50.000USD
    Đây là một chiếc giường khá thú vị, bởi nó có chức năng đặc biệt là giúp bạn có thể giảm… tiếng ngáy nhờ thiết kế công nghệ có thể điều chỉnh các góc độ của cơ thể bạn. Ngoài ra nó có cả khe cắm iPad, kết nối internet cũng như kết nối để có thể điều chỉnh nhiệt độ trong phòng.
    8. Monarch Vi-spring, 50.000USD
    Dù ngang giá trị như giường số 1 và 2, nhưng Monarch Vi-sping không phải là chiếc giường công nghệ mà nó chỉ đơn thuần là chiếc giường được thiết kế theo phong cách tiện nghi, sang trọng nhằm mang lại giấc ngủ êm ái cho chủ sở hữu. Giường có tính năng đàn hồi cao, tạo sự bồng bềnh nhờ vật liệu thủ công cao cấp. Đây là chiếc giường hấp dẫn với nhiều người nổi tiếng trong đó có ngôi sao bóng đá David Beckham.
    7. Cosmovoide, 60.000USD
    So với những chiếc giường khác, Cosmovoid là hiện thân của một sản phẩm giường ngủ công nghệ độc đáo. Nó đại diện cho một sự hợp nhất của khái niệm về những gì được coi là một chiếc giường với tiện ích công nghệ cao, cũng như các phương tiện giải trí như tính năng nghe điện thoại, máy nghe nhạc DVD, dàn karaoke cũng như TV.
    6. Majesty Vi-Sping, 84.425USD
    Chiếc giường này được thiết kế bởi Jab Anstoez và cũng với chất liệu thủ công cao cấp, nhưng chất liệu tạo độ đàn hồi và bồng bềnh gấp đôi so với Monarch Vi-spring. Vật liệu sử dụng thiết kế chiếc giường này bao gồm cotton, cashmere và lụa. Ngoài ra, có một số chi tiết sử dụng kim loại vàng và bạc. Và tất nhiên, chiếc giường này cũng được khá nhiều người nổi tiếng mơ ước.
    5. Quantum Sleeper, 160.000USD

    Thoạt nhìn, chiếc giường này có thể gây ấn tượng với bạn như một phần trong bộ phim James Bond. Và quả thật, nó được thiết kế thông minh và trang bị rất nhiều tiện ích, công nghệ như khóa an toàn, hệ thống thông gió, báo trộm, nhà vệ sinh, cảm biến chuyển động và thậm chí có cả cảm biên độ oxy riêng của nó.
    4. Parnian Furniture, 210.000USD
    Giường được làm thủ công bởi NTK Abdolahay Parnian. Nhà thiết kế này đã phải mất gần một năm để hoàn thành. Giường này có Swiwel TV, chủ sở hữu iPad cũng như các ngăn bí mật. Nó được làm từ gỗ, thép không gỉ và vàng.
    3. Jado Steel Style Gold, 676,550USD
    Đây là chiếc giường tiêu biểu của sự xa xỉ và tiện nghi. Chiếc giường là ví dụ tuyệt vời của sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến. Khung giường được làm bằng pha lê Swarowski và vàng 24 carat. Chiếc giường sở hữu hàng loạt tiện ích như sân chơi, đầu DVD, kết nối Internet và cả hệ thống âm thanh surround.
    2. Magnetic Floating, 1,6 triệu USD
    Chiếc giường huyền diệu này trông thì có vẻ không có gì nổi bật lắm nhưng nó có thể "bay" lên hoặc nổi trong không khí, nó có cả phao nổi. Đây là thiết kế từ Hà Lan với nam châm nặng gần 700ky, tất cả chỉ để duy trì trạng thái nổi bên cạnh đó còn có các các sợi dây neo ngăn chặn nó nổi xunh quanh căn phòng.
    1.Baldacchino Supreme, 6,3 triệu USD
    Đây là chiếc giường đắt nhất mà bạn khó có thể mơ ước được. Nó được thực hiện thủ công tỉ mỉ bởi Stuart Hughes và được sử dụng bởi các vật liệu như Ash, Cherry và Classy Canopy. Chiếc giường nặng 90 ký và được trang trí sang trọng với vàng 24 carat. Chiếc giường này có lẽ chỉ các tỷ phú giàu có và chịu khó vung tiền cho “giấc ngủ” thì mới có khả năng sở hữu.
    Nhật Hạ (Theo Luxury topics)

Older Post:

Newer Post:

Auto Scroll Stop Scroll